Vá màng trinh có bị phát hiện không? - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

Mặc dù ngày nay cuộc sống đã phát triển nhưng quan niệm về “cái ngàn vàng” của người phụ nữ vẫn còn rất khắt khe. Nếu như có những chị em nhanh chóng tìm đến dịch vụ vá màng trinh tại các cơ sở uy tín để giúp bản thân hoàn thiện hơn, tự tin hơn thì ngược lại cũng có những cô gái dù rất muốn thực hiện thủ thuật này nhưng vẫn mang trong mình lo lắng không biết vá màng trinh có bị phát hiện không, có ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình không từ đó đắn đo khi đưa ra quyết định lựa chọn. 



Vá màng trinh là biện pháp khôi phục lại màng trinh bị rách do đã từng quan hệ tình dục, tại nạn hoặc do nguyên nhân nào đó. Việc thẩm mỹ lại màng trinh giúp cho phụ nữ tự tin hơn bước vào hôn nhân, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Với sự phát triển của y học hiện nay thì việc vá màng trinh đã không còn quá khó khăn, tỉ lệ thành công cao, không gây đau đớn và sẽ giúp màng trinh hồi phục như ban đầu, không để lại sẹo nên rất khó có thể phát hiện ra. Do đó, chị em đừng quá lo lắng về vấn đề này.

Điều quan trọng hơn cả, chị em cần lựa chọn đúng cơ sở y tế uy tín trong việc thực hiện vá màng trinh an toàn hiệu quả. Bởi không phải tất cả các ca phẫu thuật vá màng trinh đều đạt hiệu quả cao, điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ y tế và phương pháp phẫu thuật. Ngày nay, có rất nhiều cơ sở y tế kém chất lượng mọc lên với những phương pháp vá màng trinh không phù hợp, cơ sở vật chất không đủ điều kiện thì chị em rất dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín, thủng trực tràng…gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới, thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong việc khôi phục lại màng trinh bị rách mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này đã giúp rất nhiều chị em lấy lại tự tin và hạnh phúc của mình với một màng trinh hoàn hảo. Đây là phương pháp vá màng trinh ưu việt nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội:

- Tỷ lệ thành công cao: Trong khi tỷ lệ thành công của vá màng trinh kiểu truyền thống là 60%-70% thì tỷ lệ thành công của vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc đạt  100%

-An toàn, không đau: trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên chị em sẽ không có cảm giác đau đớn. Môi trường thủ thuật được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ tránh gây nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.

-Không cần rút chỉ sau thủ thuật: Thủ  thuật vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc xâm lấn tối thiểu sử dụng chỉ khâu vết thương tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc, sau thủ thuật không cần rút chỉ.

-Hồi phục nhanh chóng: Thủ thuật chỉ mất khoảng 15-  20 phút và chỉ khoảng 15 ngày sau thủ thuật là bệnh nhân sẽ hồi phục.

-Tính thẩm mỹ cao: không để lại sẹo, không có tác dụng phụ, không cần nhập viện, sau thủ thuật không ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, cuộc sống và công việc thường ngày.

Với phương châm “Sức khỏe của bạn-trách nhiệm của chúng tôi”, những chị em đến với phòng khám đa khoa Quốc tế HCM không chỉ hài lòng bởi chất lượng khám mà còn hài lòng bởi thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo.

Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề vá màng trinh có bị phát hiện không, hãy liên hệ với chung tôi qua số điện thoại 0283 925 7111 - 01685581111 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn rõ hơn.

Bạn đã xem chưa