Phá thai 8 tuần tuổi ở đâu an toàn. - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Phá thai 8 tuần tuổi ở đâu an toàn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để đình chỉ thai nghén, nhưng phải tùy vào trường hợp cụ thể để có thể áp dụng phương pháp một cách hợp lý. Không ít thai phụ khi đến với phòng khám đa khoa quốc tế HCM đưa ra yêu cầu muốn thực hiện phá thai 8 tuần tuổi bằng phương pháp nội khoa. Tuy nhiên với thai 8 tuần tuổi phương pháp này lại hoàn toàn không phù hợp, vì mỗi giai đoạn phát triển của thai nhi sẽ có một đặc điểm riêng.




Cách phá thai an toàn với thai 8 tuần tuổi

- Theo các chuyên gia y tế đối với thai 8 tuần tuổi không nên áp dụng phương pháp nội khoa bằng thuốc mà nên áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa là hút chân không.

- Phương pháp hút chân không áp dụng cho thai từ 8 -12 tuần tuổi, là phương pháp sử dụng thuốc gây mê, gây tê cùng với ống hút nano cao phân tử đưa vào buồng tử cung nhằm đưa túi thai ra ngoài kết thúc thời kỳ thai nghén.

- Phương pháp này chống chỉ định với các trường hợp thai phụ mắc bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng đường sinh dục, mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa.

- Sau khi thăm khám tình trạng sức khỏe, siêu âm chính xác độ tuổi thai nhi, nếu chị em đủ điều kiện phá thai bằng phương pháp hút chân không thì bác sĩ sẽ tiến hành làm thủ thuật.

Ưu điểm của phương pháp

- Thời gian thủ thuật ngắn, không đau: Thủ thuật sử dụng thuốc gây mê tĩnh mạch tác dụng ngắn, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (chỉ từ 3-8 phút). Thai phụ không cần nằm viện.

-Ít xâm lấn: Thủ thuật sử dụng ống hút siêu dẫn mềm được tạo ra từ các nguyên liệu cao phân tử, có kết cấu linh hoạt, phòng chống lây nhiễm chéo, do đó không gây tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản, không sót thai, không để lại sẹo tử cung hoặc các biến chứng khác sau thủ thuật

- An toàn tuyệt đối: Phá thai không đau trực quan xâm lấn thực hiện tối thiểu một người - một ống, sử dụng một lần, tránh lây nhiễm nhờ vậy cho độ an toàn cao. Thủ thuật được thực hiện tại phòng thủ thuật vô khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế nên hạn chế tối đa rủi ro gặp phải.

-Hồi phục nhanh: Sau thủ thuật, thai phụ có thể sử dụng các phương pháp Đông- Tây y kết hợp giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi nhanh chóng.

Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM- Địa chỉ phá thai an toàn, tin cậy

- Việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho thai phụ. Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1- tp.HCM hiện đang là địa chỉ phá thai 8 tuần tuổi an toàn mà chị em có thể lựa chọn.

-Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

-Phá thai 8 tuần tuổi tại đa khoa quốc tế HCM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề như: Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, bác sĩ CKI Nguyễn Thị Mỹ Phụng, Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Kha,...

- Phòng khám luôn khang trang sạch sẽ, phòng điều trị bệnh, phòng làm thủ thuật luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

-Chi phí phá thai hợp lý, công khai, niêm yết theo đúng quy định của bộ y tế, không có tình trạng nâng giá vô lý trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Hy vọng thông qua bài viết trên đây sẽ giúp chị em hiểu được phá thai 8 tuần tuổi an toàn, để có rơi vào những trường hợp như vậy chị em sẽ biết cách tìm cho mình những xử lý phù hợp. Nếu chị em vẫn còn nhiều thắc mắc hoặc đang gặp phải bất kỳ rắc rối nào liên quan hãy gọi đến đường dây nóng 0283 925 7111 - 01685581111 để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Bạn đã xem chưa