Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào tốt - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào tốt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa mà chị em phụ nữ rất hay mắc phải. Khi bệnh mới ở giai đoạn 1 thì còn khá nhẹ, nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ phát triển sang giai đoạn 2 và 3. Đây là giai đoạn rất nguy hiểm, nếu để bệnh kéo dài sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khôn lường đối với nữ giới. Và vấn đề Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào tốt? đang là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. 




Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như dùng thuốc, đốt laser, áp lạnh… Nhưng phương pháp đốt điện cao tần của hãng Goldway mà phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đã và đang áp dụng được giới y học đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả.

Phương pháp đốt điện cao tần của hãng Goldway trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là việc sử dụng dòng điện cao tần có trong máy cắt đốt điện cao tần nhập khẩu 100% từ Mỹ để tác động trực tiếp và loại bỏ hoàn toàn tế bào lộ tuyến. Ngoài ra, phương pháp cao tần còn có tác dụng loại bỏ tận gốc các vi khuẩn gây bệnh mà không gây ảnh hưởng đến những vùng niêm mạc xung quanh. Đồng thời thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung giúp vết thương hồi phục nhanh chóng. Bên cạnh đó, để giúp nâng cao hiệu quả điều trị, người bệnh còn được kết hợp dùng thuốc Đông y để đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe, nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng,  bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, hạn chế tình trạng tái phát bệnh.

Song song với việc tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, chị em nên duy trì cho mình thói quen vệ sinh vùng kín hàng ngày sạch sẽ và đúng cách, không thụt rửa âm đạo quá sâu, hạn chế quan hệ tình dục, chế độ ăn uống hợp lý, tránh sử dụng các chất kích thích…để bệnh phục hồi nhanh chóng hơn.

Nếu không may mắc phải căn bệnh này, chị em hãy đến phòng khám đa khoa Quốc tế HCM tọa lạc tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị bằng phương pháp tiên tiến nhất. Hoặc các bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bạn đã xem chưa