Ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng sau phá thai? - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng sau phá thai?

Sau khi chị em được phá thai sẽ bị tác động ảnh hưởng không nhỏ đến thể trạng, tâm lý. Chính vì vậy chị em cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thể giúp cho cơ thể của chị em nhanh chóng được phục hồi. Vậy chị em nên ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng sau phá thai?




Chị em nên gì để đảm bảo dinh dưỡng sau phá thai

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết, sau khi chị em phá thai sẽ bị tác động không nhỏ đến thể xác, và tinh thần, vì vậy bên cạnh việc nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý thì chị em cũng cần bổ sung những thực phẩm để đảm bảo dinh dưỡng sau khi phá thai.

+ Chị em cần ăn uống những thức ăn lành tính, kiêng những món có tính hàn như hải sản, rau sống, đồ chua…

+ Cơ thể của chị em sau khi phá thai sẽ thường trở nên yếu hơn do chị em bị mất máu quá nhiều. Vì vậy, trong lúc này cơ thể chị em cần được cung cấp đầy đủ protein, vitamin và muối vô cơ, đặc biệt là bổ sung sắt để có thể đề phòng bệnh thiếu máu… Chị em nên ăn nhiều nho, mía, rau dền, rau ngót,  táo và bí đỏ để có thể tránh thiếu máu.

+ Chị em cũng cần bổ sung protein cá tươi, trứng, gan động vật, các chế phẩm từ đậu, các loại sữa và hoa quả để giúp cho cơ thể mau hồi phục. Bên cạnh đó chị em cũng nên bổ sung những nguồn thực phẩm giàu vitamin E như dầu thực vật, các loại hạt nhiều dầu, các loại đậu, khoai lang, trái bơ, cà chua, giá sống, hay măng tây, hành tây…

+ Chị em sau khi phá thai nên chú ý ăn ít các loại dầu, củ cải, sơn trà, mướp đắng, và nên bổ sung những thực phẩm dễ tiêu hóa.

Địa chỉ phá thai an toàn

Những chị em khi có nhu cầu phá thai an toàn có thể yên tâm tin tưởng, tham khảo và lựa chọn Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Phòng khám hiện hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y Tế nên được đảm bảo về mặt pháp lý.

- Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã từng có thời gian công tác ở những bệnh viện lớn trong cả nước. Cùng với đó là những chuyên gia nước ngoài giỏi về chuyên môn và được đào tạo bài bản.

- Phòng khám có hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… như: Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số, Máy siêu âm 4D, siêu âm Doppler màu…

- Chi phí khám chữa bệnh nói chung, phá thai nói riêng đều được niêm yết công khai, minh bạch. Thủ tục tại phòng khám rất nhanh chóng, đơn giản, mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của chị em.

- Thời gian khám chữa bệnh tại phòng khám từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, cả thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày lễ… Giúp cho bạn có thể lựa chọn thời gian hợp lý, tránh ảnh hưởng đến công việc, đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Hi vọng rằng, bài viết này đã giúp cho chị em nắm được mình cần ăn gì để có thể đảm bảo dinh dưỡng sau khi phá thai. Chị em có thể gọi đến đường dây nóng 028 392 57 222 hoặc 0124 386 6789 để được tư vấn cụ thể hơn nếu còn cảm thấy thắc mắc điều gì.

Bạn đã xem chưa