Tiểu ra máu triệu chứng của bệnh lý nguy hiểm. - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Tiểu ra máu triệu chứng của bệnh lý nguy hiểm.

Tiểu ra máu là hiện tượng đi tiểu mà trong nước tiểu có lẫn máu. Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, tiểu ra máu là triệu chứng của bệnh lý nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản.



Tiểu ra máu triệu chứng của bệnh lý nguy hiểm nào?


-Viêm niệu đạo: khi mắc bệnh, nam giới sẽ có dấu hiệu tiểu ra máu kèm hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi quan hệ tình dục, ngứa lỗ niệu đạo…Nguyên nhân chủ yếu gây ra căn bệnh này là  do vi khuẩn lậu, Chlamydia, virus gây ra hoặc do lạm dụng thủ dâm, dị ứng hóa chất,…

-Viêm bàng quang: đây là một trong những bệnh lý gây ra hiện tượng tiểu ra máu ở nam giới kèm theo đau tức bụng dưới

-Viêm thận mãn tính: bệnh viêm thận nếu không chữa trị kịp thời sẽ phát triển sang giai đoạn mãn tính gây ra hiện tượng tiểu ra máu ở nam giới.

-Ung thư tuyến tiền liệt: Tiểu ra máu đi kèm với nhiều triệu chứng khác như nước tiểu nhiều hoặc ít đi, cảm giác đau hoặc rát bỏng khi đi tiểu thì khả năng nam giới mắc ung thư tuyến tiền liệt là khá cao.

- Viêm cầu thận: Đi tiểu ra máu là triệu chứng điển hình nhất khi bị tổn thương viêm cầu thận, thường gặp trong bệnh thận do đái tháo đường, bệnh viêm mạch thận.

Phải làm gì khi tiểu ra máu?


Khi có dấu hiệu tiểu ra máu, nam giới cần phải đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay lập tức. Bởi tiểu ra máu là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, nếu không có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa kịp thời sẽ dẫn đến những nguy hiểm khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của nam giới.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM được đánh giá là một trong những cơ sở y tế uy tín hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu ra máu hiệu quả được nhiều nam giới tin tưởng. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, các trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến điều trị bệnh tại đây.

Với phương châm “Sức khỏe của bạn-trách nhiệm của chúng tôi”, những người bệnh đến với phòng khám đa khoa Quốc tế HCM không chỉ hài lòng bởi chất lượng khám mà còn hài lòng bởi thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo.

Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề này, các bạn hãy liên hệ tới đường dây nóng 0283 925 7111 - 01685581111 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn thêm. 

Bạn đã xem chưa