Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

Theo số liệu thống kê của bệnh viện phụ sản, có tới 90 % chị em đã từng mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh nếu không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ để lại hậu quả vô cùng nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nữ giới. Phần lớn khi phát hiện mình mắc bệnh, chị em thường rất hoang mang lo lắng, không biết điều trị bằng phương pháp nào cho hiệu quả. 



Bạn Lan có gửi câu hỏi: Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, bác sỹ khuyên em nên điều trị bằng thuốc sau đó sẽ áp dụng  đốt điện. Bác sỹ cho em hỏi phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện là như thế nào? Em cảm ơn!

Bác sỹ Nguyễn Thị Mỹ Phụng CKI- Sản phụ khoa phòng khám Đa khoa quốc tế HCM sẽ giải đáp thắc mắc của bạn Lan.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện là một trong những phương pháp ngoại khoa, bác sĩ sẽ sử dụng dòng điện vật lý cao tần tác động trực tiếp lên phần tế bào bị tổn thương ở khu vực tử cung để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những người bệnh bị viêm lộ tuyến cấp độ 2. Tuy nhiên, phương pháp này không phải ai cũng có thể sử dụng được, đặc biệt là đối với những phụ nữ đang mang thai.

Với việc sử dụng dòng điện cao tần, các tác nhân gây bệnh bị tiêu diệt ở mức độ tương đối cao nhưng lại không tiêu diệt hết được vi khuẩn gây bệnh nên bệnh dễ tái phát trở lại và càng nặng hơn. Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu, người bệnh sẽ phải chịu cảm giác đau đớn. Sau tiểu phẫu, khu vực cổ tử cung sẽ bị để lại sẹo, gây ảnh hưởng quá trình thụ thai về sau. Và theo nghiên cứu của các chuyên gia chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện gây nguy cơ vô sinh lên đến 85 %. Chính vì thế điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện là một phương pháp không an toàn và hiệu quả.

Với trường hợp của Lan, bạn đang bị viêm lộ tuyến cấp độ 3 thì càng phải thận trọng hơn trong việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ để trị bệnh.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã và đang áp dụng phương pháp đốt điện cao tần của hãng Goldway được nhập khẩu từ Mỹ để trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chỉ mất khoảng 10 phút, các vi khuẩn gây bệnh sẽ bị loại bỏ tận gốc mà không gây tổn thương ở vùng lộ tuyến và  các vùng niêm mạc xung quanh, đồng thời thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung giúp vết thương hồi phục nhanh chóng.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Đa khoa quốc tế HCM đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đến với phòng khám, sức khỏe của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.

Địa chỉ phòng khám: Đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, quận I.

Chúc bạn khỏe.

Bạn đã xem chưa