Hiện tượng tiểu buốt ở nam giới. - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Hiện tượng tiểu buốt ở nam giới.

Tiểu buốt ở nam giới tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của nam giới. Vậy Tiểu buốt ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về hiện tượng tiểu buốt ở nam giới để các bạn có cách phòng tránh nếu không may mắc phải nhé!




Tiểu buốt ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?


Theo bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, tiểu buốt là hiện tượng đường niệu đạo bị đau buốt khi đi tiểu. Tiểu buốt thường đi kèm với những triệu chứng như: đau tức bụng dưới, ngứa rát khi đi tiểu, tiểu rắt, bí tiểu, tiểu gián đoạn vì đau đớn…

Tiểu buốt là triệu chứng của những bệnh lý sau:

-Viêm bàng quang: khi nam giới bị viêm bàng quang sẽ có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, đau bụng dưới, nước tiểu đục…nếu để bệnh kéo dài sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

-Viêm tuyến tiền liệt: tiểu buốt là triệu chứng điển hình của bệnh viêm tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, nam giới còn kèm theo những dấu hiệu khác như tiểu rắt, đau rát khi quan hệ tình dục, tiểu ra máu, tuyến tiền liệt bị sưng…

-Viêm niệu đạo: nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này là do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn khiến vi khuẩn xâm nhập và phát triển thành bệnh. Dấu hiệu của bệnh: tiểu ra mủ, tiểu buốt, tiểu rắt…

Cân làm gì khi bị tiểu buốt?


Để khắc phục tình trạng tiểu buốt ở nam giới cần lưu ý những điều sau:

-Vệ sinh vùng kính sạch sẽ, đúng cách

-Quan hệ tình dục an toàn

-Nên uống nhiều nước hàng ngày

-Tập thể dục thể thao thường xuyên

-Không sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá…

-Chế độ ăn uống hợp lý, nên ăn nhiều rau xanh, chất xơ và các loại trái cây có nhiều nước như cam, dư hấu…

Đặc biệt, khi có hiện tượng tiểu buốt ở nam giới cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tùy vào từng bệnh lý cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc để điều trị tại nhà khi không có sự chỉ định của bác sĩ, như vậy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của nam giới.

Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa uy tín tại HCM mà nam giới có thể lựa chọn khi gặp phải hiện tượng tiểu buốt. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị phục vụ khám chữa bệnh hiện đại. Sau một thời gian dài hoạt động, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đã khám và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới khi bị tiểu buốt bằng các phương pháp nội khoa và ngoại khoa nhằm đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Nếu không may mắc phải hiện tượng tiểu buốt ở nam giới, các bạn hãy gọi điện đến số  0283 925 7111 - 01685581111 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Bạn đã xem chưa