địa chỉ phá thai 12 tuần tuổi an toàn tại tp Hồ Chí Minh - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

địa chỉ phá thai 12 tuần tuổi an toàn tại tp Hồ Chí Minh

Thai nhi 12 tuần tuổi đã có sự phát triển nhiều về hình dạng cũng như các bộ phận của cơ thể. Do đó, chị em thường đắn đo hơn khi quyết định phải bỏ thai ở giai đoạn này. Trong thời gian qua, Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cũng đã nhận được rất nhiều thắc mắc của chị em về việc có nên phá thai thai 12 tuần tuổi không?




Có nên phá thai 12 tuần không?


- Theo TTƯT – BS sản phụ khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM, thông thường với những trường hợp phá thai 12 tuần(3 tháng tuổi) chúng tôi thường khuyên thai phụ giữ lại. Bởi thời điểm này thai đã lớn.

- Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, thai phụ bắt buộc phải đình chỉ thai nghén thì cần được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa y tín và đã được Sở y tế cấp phép đủ điều kiện thực hiện thủ thuật phá thai.

- Bác sĩ Huỳnh Mai cho biết, thông thường phá thai 12 tuần bác sĩ thường chỉ định thực hiện bằng phương pháp hút chân không.

- Ngày càng có rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, nhưng không được trang bị đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản, hoặc một phần cũng do tâm lý hoang mang lo sợ để thai phát triển ngày càng lớn mới có quyết định phá thai. Và lựa chọn địa chỉ phá thai chui, không đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật này.

- Việc lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai phụ như: gây nhiễm trùng, băng huyết, rối loạn nội tiết tố làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Thậm chí có thể gây tử vong hoặc có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Phá hai 12 tuần tuổi an toàn bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử tại đa khoa quốc tế

- Ngoài phương pháp phá thai 12 tuần bằng biện pháp hút chân không. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM – 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 còn áp dụng phương pháp phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử.

- Phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử được áp dụng cho những trường hợp thai từ 7 tuần trở lên. Với những ưu điểm vượt trội như không đau, thời gian thực hiện nhanh, an toàn tuyệt đối, vì ống nano cao phân tử chỉ được dùng một lần duy nhất cho một thai phụ, nên có thể hạn chế tối đa sự viêm nhiễm.

- Không những thế, khi lựa chọn đa khoa quốc tế để phá thai 12 tuần tuổi, bệnh nhân sẽ được thăm khám, siêu âm rất kĩ để xác định chính xác tuổi thai. Sau đó, bác sĩ mới tư vấn phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp nhất.

- Toàn bộ quá trình thăm khám, và thực hiện quá trình phá thai tại phòng khám đều được các chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm như TTƯT – BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, hay BS chuyên khoa I Nguyễn Thị Mỹ Phụng trực tiếp tiến hành, trong môi trường y tế an toàn, đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, đảm bảo vệ sinh và được vô khuẩn hết sức cẩn thận.

Những lưu ý khi phá thai 12 tuần.


- Sau khi đã hoàn thành thủ thuật phá thai, chị em nên chú ý tuân thủ theo lịch tái khám của bác sĩ. Hoặc quay lại cơ sở y tế nếu gặp phải các triệu chứng bất thường như ra nhiều máu kéo dài trên 1 tuần, khí hư tăng tiết và có mùi hôi khó chịu, đau bụng kéo dài.

- Ngoài ra, cần chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thay băng vệ sinh thường xuyên.

- Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng sau khi thực hiện thủ thuật phá thai để tránh tình trạng viêm nhiễm, cũng như tăng khả năng thụ thai trở lại (Vì trong thời gian này trứng vẫn rụng bình thường, nên vẫn có khả năng thụ thai)

- Duy trì chế độ nghỉ ngơi, chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh lao động nặng để sức khỏe nhanh chóng bình phục.

Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc về việc phá thai 12 tuần tuổi, chị em có hãy click vào ô [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ theo số 0283 925 7111 - 01685581111, để được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn đặt lịch đăng ký khám trước, hưởng nhiều ưu đãi.

Bạn đã xem chưa