phá thai 13 tuần tuổi ở đâu an toàn. - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

phá thai 13 tuần tuổi ở đâu an toàn.

“Tỷ lệ nữ giới phá thai ở Việt Nam hiện nay đang có xu hướng tăng lên ở mức đáng báo động. Đây là việc không bao giờ được khuyến khích, đặc biệt với thai nhi 13 tuần tuổi, do lúc này thai đã khá lớn. Thế nhưng đôi khi việc bỏ thai vẫn phải diễn ra vì những lý do bắt buộc. Vai trò định hướng của bác sĩ trong những trường hợp này vô cùng quan trọng.” Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai- CKI Sản Phụ Khoa-Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM chia sẻ.



Phá thai 13 tuần có được không?


-Trò chuyện với chúng tôi về vấn đề phá thai 13 tuần có được không? Bác sĩ Huỳnh Mai cho biết, với sự phát triển của y học hiện đại thì thai 13 tuần có thể phá được. Tuy nhiên, thai nhi 13 tuần đã khá lớn nên phá thai ở giai đoạn này buộc phải sử dụng các dụng cụ can thiệp vào cổ tử cung để lấy thai ra. Vì vậy, chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để thực hiện đình chỉ thai nghén.

-Chị em không nên vì tiết kiệm chi phí mà phá thai 13 tuần tuổi ở những cơ sở kém chất lượng. Bởi lẽ, tại những cơ sở này không có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, không có quy trình phá thai nghiêm ngặt, không có các phương pháp phá thai an toàn và càng không có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Tất cả sự thiếu thốn này rất có thể khiến chị em gặp phải những biến chứng không mong muốn trong và sau quá trình phá thai như sót nhau, sót thai, thủng tử cung,...

-Tại phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, bạn H chia sẻ: “Em đã thực hiện phá thai 13 tuần tuổi ở một cơ sở y tế khác và bác sĩ đã áp dụng phương pháp nạo thai để đình chỉ thai nghén cho em. Nhưng khi thực hiện phá thai ở đó xong, khoảng hơn 1 tuần sau em vùng kín của em ra máu đen và có mùi hôi hôi, bụng thì đau dữ dội. Em đã đến đó khám lại thì bác sĩ bảo không sao. Và rồi tình trạng đó vẫn tiếp diễn. Hôm nay, em quyết định đến phòng khám đa khoa Quốc tế HCM để khám lại 1 lần nữa thì có kết quả em bị sót nhau thai.”

-Đã có rất nhiều bạn gái gặp tai biến, biến chứng do phá thai 13 tuần tuổi tại những cơ sở y tế kém chất lượng. Bạn H trong câu chuyện nêu trên chỉ là một dẫn chứng điển hình. Hãy nhớ rằng, lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện đình chỉ thai nghén chính là cách tốt nhất để chị em bảo vệ sức khỏe bản thân mình.

Phá thai 13 tuần bằng phương pháp nào hiệu quả?


-Hiện nay, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đã và đang áp dụng 2 phương pháp phá thai chính đó là phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa. Thông thường thai ở dưới 7 tuần tuổi sẽ được lựa chọn thuốc để chấm dứt quá trình mang thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp thai nhi 13 tuần thì phòng khám chúng tôi áp dụng phương pháp phá thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử với những ưu điểm vượt trội:

+Giúp giảm thiểu những tổn thương đến tử cung: Với ống siêu dẫn Nano cao phân tử, ống hút thai được làm bằng chất liệu nano rất mềm mại, đường kính siêu nhỏ sẽ đảm bảo cho quá trình nạo phá thai được an toàn, không gây cảm giác đau đớn cho chị em, không sót thai, không để lại sẹo tử cung hoặc các biến chứng khác sau thủ thuật…

+An toàn, hiệu quả: Hệ thống quan sát trực quan giúp bác sĩ nhẹ nhàng hút thai ra ngoài, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể phát sinh trong quá trình phá thai

+Thủ thuật được thực hiện tại phòng thủ thuật vô khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế và do chính các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao thực hiện nên hạn chế tối đa rủi ro gặp phải.

+Thời gian hồi phục nhanh: Thủ thuật diễn ra chỉ từ 3-8 phút. Sau thủ thuật, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp Đông tây y kết hợp giúp thai phụ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM hội tụ rất nhiều các bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho chị em cảm giác thoải mái nhất khi đến thăm khám và thực hiện phá thai 13 tuần tuổi một cách an toàn, không gây đau đớn. Với tất cả những ưu thế trên, phòng khám chúng tôi tự hào là một trong những cơ sở y tế phá thai uy tín được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Để được tư vấn rõ hơn về trường hợp phá thai 13 tuần tuổi, các bạn có thể gọi điện tới đường dây nóng  (028) 392 57222- 0124 386 6789, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Phòng khám làm việc vào khung giờ từ 8-20 giờ các ngày trong tuần, ngay cả các ngày lễ tết do đó chị em có thể chủ động lựa chọn khung giờ phù hợp.

Địa chỉ Phòng khám nằm tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Bạn đã xem chưa