Phá thai không an toàn có bị vô sinh? - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
1

Phá thai không an toàn có bị vô sinh?

Dù cho chị em phá thai bằng phương pháp nào thì nó cũng gây tác động đến tử cung, hơn nữa nếu phá thai không an toàn nó còn có thể gây nên không ít những ảnh hưởng tiêu cực đến chị em. Vậy với những chị em phá thai an toàn có bị vô sinh không?



Được làm mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ bến của mỗi chị em, vì vậy phá thai là việc làm không chị em nào mong muốn nhưng vì nhiều lí do khác nhau mà chị em buộc phải đi đến quyết định này. Tuy nhiên, để chị em có thể tìm được một địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả không phải là điều dễ dàng, nên có không ít những chị em vì tiếc rẻ mà không được phá thai an toàn, từ đó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của bản thân.

Phá thai không an toàn có bị vô sinh không?

- Những chị em không được phá thai không an toàn có thể gây sót rau, sót thai...

- Gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục: trong quá trình phá thai mà sử dụng những dụng cụ y tế chưa được triệt khuẩn, hay phá thai không đúng kĩ thuật (với phương pháp ngoại khoa)… nó có thể gây rách cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung… Những trường hợp này mà không được xử lí kịp thời, nó có thể dẫn đến những biến chứng hết sức nguy hại cho chị em.

- Gây dính buồng tử cung: những chị em hút thai quá nhiều có thể gây nên những tổn thương ở tử cung, và nó có thể gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của chị em về sau. Nếu như chị em bị cổ tử cung bị dính mà máu hành kinh không ra ngoài được, nó sẽ chảy ngược vào trong và có thể gây nên tình trạng bế kinh và gây cho chị em bị đau bụng.

- Gây xuất huyết: những chị em bị rối loạn đông máu hoặc sót rau, sót thai do nạo, hút thai sẽ có thể gây nên tình trạng xuất huyết. Chị em ở trong tình trạng xuất huyết kéo dài mà không được xử lý kịp thời nó có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chị em, thậm chí là nó có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng.

- Phá thai dù không trực tiếp gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn, nhưng nó thể gây nên tình trạng vô sinh, hiếm muộn nếu như chị em thực hiện phá thai không an toàn, ở những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ phá thai an toàn

Qua đó ta có thể thấy rằng, phá thai không an toàn có thể gây nên rất nhiều ảnh hưởng, hệ lụy xấu đến chị em. Do đó, khi có nhu cầu được phá thai, chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế phá thai an toàn, uy tín và đáng tin cậy.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh là địa chỉ mà chị em có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn để được phá thai an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Phòng khám đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đội ngũ y bác sĩ trong nước giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia nước ngoài được đào tạo bài bản, giỏi về chuyên môn…

- Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại: phòng khám cũng đã được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất cũng như hệ thống trang thiết bị y tế, phòng thủ thuật được đảm bảo vô trùng, môi trường y tế thoáng mát, sạch sẽ...

- Chi phí hợp lý, thủ tục nhanh chóng: mọi thủ tục khám chữa bệnh rất nhanh chóng, đơn giản, hơn nữa chi phí khám chữa bệnh nói chung, phá thai nói riêng đều đã được niêm yết công khai, minh bạch…

- Đa Khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh đã và đang áp dụng phương pháp phá thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử. Đây là một trong những phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sử dụng ống nano cao phân tử có đường kính nhỏ và có độ đàn hồi cao, khả năng định vị chính xác, và tránh gây tổn thương cho tử cung một cách tối đa. Quá trình đình chỉ thai chị em sẽ được gây tê tại chỗ, vì vậy chị em không có đau đớn, và được đảm bảo an toàn.

- Hệ thống tư vấn trực tuyến chuyên nghiệp, miễn phí 24/24: chị em có thể đặt hẹn trực tuyến trước với bác sĩ để lấy mã số khám bệnh, nó sẽ giúp cho chị em được hưởng những ưu đãi trong quá trình phá thai nói riêng, khám và điều trị bệnh tại phòng khám nói chung.

Chị em có thể gọi đến đường dây nóng 028 39 257 111 để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết hơn.

Bạn đã xem chưa